Với mẹo khơi dậy ý tưởng thiết kế của những người bình thường tuy nhiên lại tạo thu nhập đáng kể cho họ bởi vì họ yêu thích. Ở các quốc gia Châu Âu các thiết kế luôn được bán cho nhà sản xuất. Cách hiệu quả của họ là tạo mỗi quan hệ với nhà sản xuất cũng như làm tốt nhất có thể công việc của mình
Dưới đây là 5 mẹo khơi dậy ý tưởng thiết kế đến sản xuất. Cùng tham khảo nhé!
Suy nghĩ như một nhà thiết kế
Khác với công việc tự động hóa của hệ thống giám sát sản xuất thì bạn hãy bắt đầu khi công việc như một nhà thiết kế có nghĩa là là bạn đã lên một bản vẽ. Nói cách khác, hãy xem xét sản xuất như là một phần của quá trình thiết kế. Những quyết định có thể có nghĩa là có để đơn giản hóa một thiết kế ban đầu để bắt đầu vào một ngân sách nhất định
Nếu bán buôn một sản phẩm, ghi nhớ RRP (giá bán lẻ khuyến nghị) có thể số tiền để một 200% đánh dấu tăng giá. Một mẹo tốt là để làm việc ngược trở lại từ RRP của bạn, để xác định chi phí sản xuất thực tế.
Biết cách tổ chức
Đảm bảo rằng bạn đã thực hiện tất cả các nghiên cứu cần thiết và chuẩn bị, chẳng hạn như việc tạo ra sản xuất tấm “spec”, tổ chức ngân sách và lập kế hoạch các mốc thời gian (bao gồm cả dự phòng). Thực hiện những biện pháp quan trọng trong mẹo xây dựng ý tưởng thiết kế sẽ xây dựng một phương pháp làm việc và giúp bạn giao tiếp với nhà sản xuất của bạn là cách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Đừng có thiêng liêng để đặt câu hỏi hoặc tìm kiếm sự bảo đảm từ nhà sản xuất của bạn nếu nghi ngờ. Nó là như thế nào bạn sẽ xây dựng các kiến thức làm việc của bạn và giảm bớt bất kỳ mối quan tâm.
Mẫu thử nghiệm
Chi phí lấy mẫu thời trang có thể là điều cần hạn chế (nó được ví như thuốc cấm trong thể thao – với một thiết kế được đến với sản xuất bạn cần tối thiểu hóa chi phí), chi phí trung bình 3 lần chi phí thường xuyên sản xuất. Biết làm thế nào để tạo ra mẫu của riêng bạn có thể có lợi từ một quan điểm kỹ thuật và tài chính. Bởi biết xây dựng xử lý chính mình, bạn sẽ được tốt nhất được đặt để làm việc với nhà sản xuất của bạn để tạo ra sản phẩm cuối cùng.
Nếu bạn không có bất kỳ kiến thức về sản xuất, xem xét việc tham gia một khóa học ngắn hạn chuyên nghiệp trong lĩnh vực được lựa chọn của bạn để đạt được cái nhìn sâu sắc vào quá trình.
Sản xuất trong nước và nước ngoài
Có những lợi ích cho cả hai trường hợp. Tuy nhiên, làm việc trong đặc biệt là đối với thiết kế mới có lợi thế của bạn có thể liên hệ trực tiếp và xây dựng một mối quan hệ với các nhà sản xuất của bạn. Thực hiện thường xuyên thăm cũng có thể thêm đến tiết kiệm đáng kể chi phí.
Đặt giới phê bình, tìm thấy các nhà sản xuất tin vào sản phẩm và doanh nghiệp của bạn, cũng như một trong những phổ biến các lời khuyên thực tế / kỳ vọng. Như thịnh vượng kinh doanh của bạn, vì vậy sẽ của họ.
Kế hoạch dự phòng và giảm thiểu rủi ro
Nó là tốt thực hành để phát triển một cơ sở dữ liệu của các nhà sản xuất có thể và tạo ra một danh sách ngắn.
Để lan truyền nguy cơ, hãy xem xét làm việc với hai nhà sản xuất đồng thời cho các đơn đặt hàng để đảm bảo rằng bạn có thể đáp ứng thời hạn sản xuất. Cùng với mẹo xây dựng ý tưởng thiết kế thì đừng quên để thêm một phòng hờ 10% trong lịch trình sản xuất và đặc biệt là nếu sản phẩm của bạn đi qua một số sản xuất xử lý tức là màn hình in ấn sau đó xây dựng, v..v..
Một lần nữa, giao tiếp là chìa khóa. Càng có nhiều bạn thì bạn có nhiều hiệu quả bằng cách giữ liên lạc với nhà sản xuất của bạn, càng có nhiều khả năng nó sẽ giúp trong việc sản phẩm của bạn ‘ra khỏi cửa’ về thời gian.
Đó là gợi ý của Andon System
Còn bạn thì sao tiến hành ngay bây giờ nhé!